Xây dựng và phát triển thương hiệu

Nhiều người nhầm tưởng thương hiệu là cái logo. Thực ra đó là một hệ thống đồng bộ và nhất quán trong đó khách hàng có thể nhận ra khi nhìn thấy bất kỳ một thành tố nào.

Hospro giúp khách sạn xây dựng một Bộ nhận diện thương hiệu (CIP) và một chiến lược thương hiệu dài hơi.

Việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đòi hỏi những am hiểu kỹ thuật và thị trường sâu sắc và phải đầu tư nhiều công sức và thời gian. Việc phát triển cũng không phải là một công việc đơn giản và phải mất một thời gian khá dài.

Tuy nhiên khi thương hiệu được khẳng định, nó có ý nghĩa quyết định trong chiến lược phát triển bền vững của khách sạn.