Quản lý khách sạn

Hospro cung cấp gói dịch vụ quản lý khách sạn. Theo đó Hospro sẽ thay mặt chủ đầu tư thực hiện toàn bộ hoạt động quản lý tại khách sạn nhằm thực thi các mục tiêu đã thống nhất với chủ đầu tư. Về cơ bản các hoạt động bao gồm:
  • Nghiên cứu thị trường;
  • Định vị thị trường;
  • Triển khai các hoạt động kinh doanh hàng ngày tại khách sạn;
  • Kiểm soát dự báo công suất phòng để điều chỉnh giá bán phòng phù hợp;
  • Kiểm soát chi tiết chi phí hoạt động;
  • Kiểm soát chi phí nhân công;
  • Quản lý chất lượng và sự hài lòng của khách hàng;
  • Xây dựng và triển khai hệ thống quy chế, quy định, quy trình, cẩm nang, mô tả công việc phù hợp;
  • Kiểm soát tính tuân thủ các quy trình, quy định, chính sách;
  •  Duy trì và liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ;
  • Xây dựng và kiểm soát các kế hoạch bảo dưỡng định kỳ trang thiết bị;
  • Và rất nhiều công việc khác nhằm tối đa hóa hiệu quả hoạt động của khách sạn.
Hospro có đội ngũ quản lý nhiều năm kinh nghiệm ở các tập đoàn khách sạn lớn để có đủ năng lực mang đến cho khách sạn hiệu quả hoạt động cao nhất.